Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Uống bia tươi Tiệp thoải mái chỉ với 40.000đ cho 2 người, tận hưởng niềm đam mê Bia cực đã, với 2 loại Bia Vàng và Bia Đen hảo hạng.

  • Tha hồ uống bia tươi cùng bạn bè mà chỉ phải trả 50% / hóa đơn
  • Không gian rộng lớn, sang trọng, lịch lãm.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
  • Thực đơn món ăn phong phú.
  • Đặc biệt loại Bia tươi được nấu trực tiếp tại nhà hàng với 02 loại Bia Vàng và Bia Đen hảo hạng và cho dù bạn có uống bao nhiêu đi chăng nữa cũng không làm bạn bị đau đầu do chất andy_hyt đã được khử hết.
  • Áp dụng cho 2 người uống bia tươi Tiệp tại 107 Pasteur (không giới hạn số lượng bia).
  • Thanh toán 50% giá tổng số bia đã uống, không bao gồm thức ăn.
  • Sử dụng 01 phiếu / 2 người (Ví dụ: Khách 10 người thi mua 5 phiếu).
  • Thời gian sử dụng phiếu: 10h hôm nay đến 02h hôm sau tất cả các ngày trong tuần trừ ngày lễ bắt đầu từ ngày 26/11/2012 - 31/01/2013
  • Giá trên đã chưa bao gồm 10% VAT.
  • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  • Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Vui lòng gọi điện đến số (08) 3824 8619 trước khi đến để nhận được sự phục vụ tốt nhất.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao phiếu tận nơi cho các khác hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Sử dụng phiếu tại: Bia Tươi Tiệp Pasteur
    Địa chỉ : 107 Pasteur, phường Bến Nghé , quận 1, TP.HCM.
    Điện thoại :
    (08) 3824 8619
  • Hotline 0902.626.107 gặp A.Thạch.




Tọa lạc tại địa chỉ 107 Pasreur, P.Bến Nghé, Q.1, Nhà hàng Bia tươi Tiệp từ lâu đã trở nên quen thuộc với thực khách không chỉ bởi một không gian rộng rãi, thoáng mát, sang trọng mà còn bởi một điều đặc biệt nơi đây.



uong bia tuoi tiep Pasteur, bia tuoi tiep pasteur sieu mua, bia tuoi tiep sieu mua, bia tươi ở sài gòn, kinh doanh bia tươi, bia tươi nhập khẩu, quán bia tươi tiệp, bia tươi tiệp, bia tươi việt tiệp, nhà hàng bia tươi tiệp, nhà hàng bia tươi tiệp 107 pasteur, bia tươi tiệp pasteur, nhà hàng bia tươi tiệp pasteur




Chủ nhân của Nhà hàng là một việt kiều từ Cộng Hòa Séc trở về, sau hơn 30 năm học tập và sinh sống tại đất nước có những loại nổi tiếng và bản thân ông đã có hơn 20 năn gắn bó với hãng bia Gambrinus _một hãng bia số 1 tại cộng hòa séc.


Bốn lầu với không gian nội thất hoàn toàn bằng các loại gỗ đem lại cho bạn một cảm giác ấm cúng, gần gũi và thân thiện, những thực khách nào cần không gian riêng, yên tĩnh thì hệ thống phòng vip của nhà hàng vô cùng lý tưởng.


Tới đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn được chế biến giữ nguyên hương vị đặc trưng của dất nước châu âu xinh đep này như: thịt rán, đùi heo nướng, thịt hun khói, món phô_ mai chiên kiểu séc, cá hồi, xúc xích các loại.


Và như thương hiệu của mình_ Nhà hàng Bia tươi Tiệp, đến đây là cơ hội cho bạn thưởng thức bia tươi một cách đúng nghĩa.

Để có được hương vị bổ mát và cảm giác sảng khoái sau khi uống, bia đã được nấu và giám sát nghiêm ngặt theo quy trình công nghệ cổ điển truyền thống của hãng bia Gambrinus do chuyên gia người séc đảm nhận được thực hiện ngay tại nhà hàng.


Sau một quá trình 65 ngày mới cho ra lò được loại bia 12độ. Sau 55 ngày mới lấy được loại bia 10 độ. Và để có được lọai bia đen truyền thống thì các chuyên gia phải chờ cho đủ từ 70 đến 90 ngày.

Không chỉ được thưởng thức những ly bia mát lạnh được nấu trực tiếp từ 2 bồn nấu bia bằng đống sáng lóa ngay ở cửa chính, bạn còn có cơ hội nếm thử bia được chiết xuất trực tiếp dưới hầm do chính tay các bạn rót để cảm nhận và tận mắt chứng kiến quy trình sản xất bia tươi. Điều đặc biệt của loại bia này là cho dù bạn có uống bao nhiêu đi chăng nữa cũng không làm bạn bị đau đầu do chất andy_hyt đã được khử hết.

Từ nay, không phải đi đâu xa ngay tại TpHCM số 107 Pasteur bạn sẽ được thưởng thức cả bia vàng và bia đen do chính chuyên gia Cộng Hòa Séc nấu ngay trong nhà hàng với hương vị bia nổi tiếng Gambrinus.

Menu Bia :




Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com


bia tươi tiệp 107 pasteur, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét