Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

Sữa dưỡng thể White spa Gold Caviar 400ml giá chỉ có 159.000đ, dưỡng chất cao cấp được chiết xuất đặc biệt từ trứng cá hồi, cho bạn làn da trắng hồng.

  • Thành phần chính: Với các thành phần dưỡng chất cao cấp được chiết xuất đặc biệt từ trứng cá hồi.
  • Mistine là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Thái Lan. Và dòng sản phẩm chính là thế mạnh của mỹ phẩm Thái
  • Trứng cá hồi có thành phần chống nhăn, giúp tái tạo, trẻ hóa làn da bạn một cách hiệu quả nhất, cho làn da trắng hồng tự nhiên và không bắt nắng.
  • Sản phẩm có thể sử dụng cho cả da mặt và cơ thể, giữ ẩm cho da, tăng sức đàn hồi và chống lão hóa làn da.
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Dung tích: 400 ml
  • Áp dụng cho sản phẩm Sữa dưỡng thể White spa Gold Caviar 400ml. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30 - 17h15 từ ngày 30/11/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com


Thời tiết là yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất tới sắc đẹp của bạn. Lạnh, nóng hay gió đều có thể “ăn cắp” độ ẩm của làn da và làm cho da thiếu sức sống đi. Dù cuộc sống có hối hả bận rộn đến đâu các bạn đừng quên luôn chăm sóc và giữ gìn vẻ đẹp của mình nhé. Câu trả lời mà nhóm mua sắm gửi tới bạn đó chính là sữa dưỡng thể White spa tinh chất cá hồi.

sữa dưỡng thể White spa gold caviar, sữa dưỡng thể White spa siêu mua, sữa dưỡng thể cho da khô, sữa dưỡng thể trắng da, sữa dưỡng thể làm trắng da tốt, sữa dưỡng thể làm trắng da, sữa dưỡng thể mùa đông, sữa dưỡng thể nào tốt cho da, sữa dưỡng thể hàn quốc, sữa dưỡng thể dành cho da khô, sữa dưỡng thể nào tốt cho da khô, sữa dưỡng thể trắng da ban đêm, sữa dưỡng thể chống nắng















Thành phần chính : Dưỡng chất từ trứng cá hồi, chất tăng cường độ sáng Alpha – Arbutin, chất chống tia cực tím.

Công dụng : Được sản xuất theo công nghệ mới nhất của Mistine, tăng cường dưỡng chất từ trứng cá hồi, sữa tắm Gold Caviar với các hạt trứng cá tạo thành bọt kem khi sử dụng giúp làm sạch và tạo độ sáng cho làn da bạn.


Đặc biệt Trứng cá hồi có thành phần chống nhăn, giúp tái tạo, trẻ hóa làn da bạn một cách hiệu quả nhất, cho làn da trắng hồng tự nhiên và không bắt nắng. Những hạt trứng cá màu vàng trong từng sản phẩm luôn mang đến cho bạn cảm giác tuyệt với khi sử dụng.


Cách dùng : Dùng với bông tắm hoặc thoa trực tiếp lên cơ thể ướt, massage nhẹ nhàng



Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất
Điều kiện bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát.
Dùng cho: Mọi loại da

Cho bạn làn da căng mịn, trắng hồng tự nhiên và không bắt nắng với sữa dưỡng thể White spa Gold Caviar

Hãy click mua sản phẩm này cùng SIEUMUA các bạn nhé!



Sản phẩm có thể sử dụng cho cả da mặt và cơ thể, giữ ẩm cho da, tăng sức đàn hồi và chống lão hóa làn da.
Sản phẩm được sử dụng trong các spa, thẩm mỹ viện nổi tiếng trên cả nước.



Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com



nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét