Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

Nước hoa Burberry Brit 5ml dành cho nam và nữ giá chỉ có 75.000đ, làm tôn lên nét tự tin, nam tính ở nam và quyến rũ, cá tính ở nữ.


  • Burberry là thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Anh, được thế giới ưa chuộng.
  • Sản phẩm có 2 loại: loại dành cho nam và loại dành cho nữ.
  • Làm tôn lên nét tự tin, nam tính ở nam và quyến rũ, cá tính ở nữ.
  • Thể tích: 5ml.
  • Kích thước nhỏ gọn, lưu giữ mùi hương lên đến hơn 4h.
  • Giá cả hợp lý, sử dụng đi làm, đi chơi, đi biển rất tiện lợi.
  • Thông tin sản phẩm:
  • Tên sản phẩm: Nước hoa Burberry
  • Xuất xứ: Paris
  • Có 2 loại: Burberry cho nam và Burberry cho nữ
  • Thể tích: 5ml
  • Hạn sử dụng: năm 2015.
  • Áp dụng cho sản phẩm Nước hoa Burberry Brit 5ml dành cho nam và nữ. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 22/11/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Không đơn giản chỉ để tạo hương thơm, nhãn hiệu, kiểu dáng chai, mùi nước hoa còn giúp bạn thể hiện cá tính. Đó là lý do vì sao trong túi xách của nhiều bạn gái luôn luôn có những chai nước hoa xinh xắn.Tuy nhiên, việc bảo quản và giữ gìn loại nước hoa truyền thống này khá tốn công. Bên cạnh đó, chúng được chứa trong chai thủy tinh nên dễ vỡ.

nước hoa Burberry Brit, nước hoa Burberry, nuoc hoa Burberry Brit sieu mua, nuoc hoa Burberry sieu mua, nước hoa nữ, nước hoa nữ rẻ, nước hoa nữ 2012, nước hoa nữ quyến rũ, nước hoa nữ dùng cho mùa hè, nước hoa nữ ưa chuộng nhất, mua nước hoa nữ ở đâu, nước hoa nữ giá rẻ, nước hoa nữ cao cấp, nước hoa nữ sang trọng, nước hoa nữ được yêu thích nhất, nước hoa nữ thơm, nước hoa nữ quyến rũ nhất, nước hoa nữ được ưa chuộng, nước hoa cho nữ giá rẻ, nước hoa nữ nào tốt, nước hoa cho phụ nữ, nước hoa nữ mùa hè 2012




Sức quyến rũ của người phụ nữ và đàn ông hiện đại không chỉ ở làn da, vóc dáng mà mùi hương cơ thể cũng là vũ khí bí mật làm toát lên vẻ thanh tao, yêu kiều. Sức mạnh để tự tin gợi cảm xuất phát từ mùi hương mà bạn chọn để tô điểm thêm chính mình mỗi khi xuất hiện.

Hương thơm cũng giống như một thông điệp ngầm của cơ thể. Chọn được mùi hương phù hợp và sử dụng chúng đúng cách sẽ giúp bạn chuyển đi thông điệp dễ thương về tính cách, gu thẩm mỹ và sức hấp dẫn tiềm ẩn của chính mình.

Loại nước hoa này như một bức tranh thu nhỏ của lối sống tự do, thoải mái tại thành phố quốc tế London.


Mùi hương đặc trưng: Cam, Kim Ngân, Hồng nước Anh, Hoa Tiare, Nhài, Mẫu đơn, Xạ hương, Gỗ đàn hương Ấn Độ, Hoắc hương

Phái đẹp luôn biết cách phát huy thế mạnh của mình, trong đó có việc tạo cho mình mùi hương đặc trưng, nổi bật, đầy cuốn hút. Và Nước Hoa Buberry Brit là sự lựa chọn hoàn hảo.

Được chiết xuất từ những nguyên liệu cao cấp nên Buberry Brit có khả năng giữ mùi lâu, hương thơm nồng nàn êm dịu cho bạn cảm giác ngất ngây. Cùng mua deal này để bỏ túi “vũ khí sắc đẹp” lợi hại Buberry Brit này bạn nhé!


Burberry là thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Anh, được thế giới ưa chuộng.

Sản phẩm có 2 loại: loại dành cho nam và loại dành cho nữ. Làm tôn lên nét tự tin, nam tính ở nam và quyến rũ, cá tính ở nữ.
Thể tích: 5ml. Kích thước nhỏ gọn, lưu giữ mùi hương lên đến hơn 4h. Giá cả hợp lý, sử dụng đi làm, đi chơi, đi biển rất tiện lợi.

Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Nước hoa Burberry
- Xuất xứ: Paris
- Có 2 loại: Burberry cho nam và Burberry cho nữ
- Thể tích: 5ml
- Hạn sử dụng: năm 2015



Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com


nước hoa nữ được yêu thích nhất 2012, nước hoa cho nữ giới, nước hoa dành cho nữ, nước hoa nữ loại nào thơm, nước hoa nữ hay dùng, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét