Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Gối chặn an toàn cho bé giá chỉ có 79.000đ, gối có thể điều chỉnh được độ rộng hẹp, giúp bạn linh động hơn trong việc điều chỉnh khoảng cách theo kích thước cơ thể bé.

  • Dùng cho bé từ sơ sinh đến 6 tháng.
  • Sản phẩm được các bác sĩ chứng nhận là sản phẩm rất tốt cho bé trong thời kì sơ sinh của bé.
  • Hai đầu chặn 2 bên giúp bé không lăn ra khỏi vị trí nằm cố định, không bị giật mình khi ngủ, ngăn ngừa việc trẻ lật sấp hoặc chui đầu vào chăn trong khi ngủ.
  • Gối có thể điều chỉnh được độ rộng hẹp, giúp bạn linh động hơn trong việc điều chỉnh khoảng cách theo kích thước cơ thể bé, cho bé nằm thoải mái nhất.
  • Sản phẩm dễ dàng vệ sinh giặt và phơi khô.
  • Thích hợp làm quà tặng cho bé sơ sinh.
  • Chất liệu: Cotton + polyester, ruột 2 đầu gối 100% mút.
  • Kích thước: 17 x 11 x 9 cm (Dài x rộng x cao), khoảng cách giữa hai đầu gối nhỏ nhất là 11 cm, lớn nhất là 19cm
  • Có 1 màu vàng.
  • Áp dụng cho sản phẩm Gối chặn an toàn cho bé. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 2/12/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com


Tư thế ngủ và độ thoải mái của giấc ngủ là một trong những yếu tố quyết định sự phát triển trí não, xương sống ở trẻ, đặc biệt trong những tháng đời đầu của trẻ sơ sinh. Trong giai đoạn này, các cơ chế tự chủ của bé chưa hoàn thiện, xương toàn thân còn yếu cho nên rất nhiều trường hợp trẻ gặp phải những tai nạn đáng tiếc do sơ xuất của người lớn.


goi chan an toan cho be, goi chan an toan cho be sieu mua, gối dành cho bé, gối cho em bé, bộ gối cho bé, gối đầu cho bé, gối cho bé, gối xinh cho bé, mua gối cho bé, mền gối cho bé, gối an toàn cho bé, gối ngủ cho bé, gối nào tốt cho bé, nhập khẩu

Các ông bố bà mẹ thiếu kinh nghiệm chăm sóc có thể dẫn đến các nguyên nhân đột tử cho trẻ như để trẻ bị lật sấp, hoặc chui đầu vào chăn trong khi ngủ. Điều này khiến trẻ không thể thở, tim ngừng đập.

Siêu Mua giới thiệu đến bạn sản phẩm Gối Cho Bé - một giải pháp tránh được các hiểm họa cho trẻ khi ngủ, bí quyết giúp trẻ sở hữu một thể chất, trí não lý tưởng trong suốt quá trình phát triển.

Gối Cho Bé được các bác sĩ chứng nhận là sản phẩm rất tốt trong thời kì sơ sinh của bé, giúp ngăn ngừa việc trẻ lật sấp hoặc chui đầu vào chăn trong khi ngủ, nhờ vậy, làm giảm nguy cơ đột tử. Sản phẩm sẽ mang đến cho trẻ giấc ngủ thoải mái, dễ chịu, không bị giật mình thức giấc, đặc biệt tránh được các nguy cơ biến dạng xương sống, khó thở, hoặc vẹo cột sống lưng.

Bên cạnh đó, lúc trong bụng mẹ, bé được bao bọc kỹ càng, nên khi ra môi trường bên ngoài bé vẫn còn lạ lẫm và chưa quen. Lúc này, gối chặn sẽ cho bé như cảm giác lúc nào cũng có người bên cạnh bé vậy.

Sản phẩm Gối Cho Bé với chất liệu cotton, ruột 2 đầu gối làm bằng chất liệu mút mềm mại, thông thoáng và hút mồ hôi tốt sẽ cho trẻ giấc ngủ ngon và rất an toàn giữa hai chiếc gối chặn. Sản phẩm dễ dàng vệ sinh, giặt và phơi khô.

Đặc biệt, Gối Cho Bé có thể điều chỉnh được độ rộng hẹp, giúp bạn linh động hơn trong việc điều chỉnh khoảng cách theo kích thước cơ thể bé, cho bé nằm thoải mái nhất.

Gối Cho Bé với sắc vàng nhạt bắt mắt cùng họa tiết dễ thương chắc chắn sẽ làm bé yêu vô cùng thích thú cho xem! Còn bạn sẽ thật an tâm và hạnh phúc khi nhìn thấy "thiên thần" mới sinh của mình say giấc như một cô công chúa hay một chàng hoàng tử đáng yêu.
Sử dụng Gối Cho Bé để đảm bảo an toàn cho bé các mẹ nhé!

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét