Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Bao da Ipad 2 xoay 360 độ giá chỉ có 140.000đ, nắp bao da được làm từ nhựa cứng chắc chắn, bên ngoài bọc một lớp giả da cao cấp. Bảo vệ an toàn tối đa cho chiếc Ipad 2 của bạn.

  • Thiết kế độc đáo với khả năng xoay 360 độ
  • Nắp bao da được làm từ nhựa cứng chắc chắn, bên ngoài bọc một lớp giả da cao cấp mềm mại.
  • Giúp bảo vệ an toàn tối đa cho chiếc Ipad 2 của bạn.
  • Khi sử dụng bao da, bạn có thể đặt Ipad ở nhiều tư thế khác nhau như: để nằm, để đứng theo nhiều nấc khác nhau… nên rất thuận tiện.
  • Bao da có kiểu dáng hiện đại, nhiều màu sắc, họa tiết phong phú để bạn lựa chọn.
  • Áp dụng cho sản phẩm Bao Da Ipad 2 Xoay 360 Độ. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 04/12/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com




Chiếc iPad 2 của bạn với nhiều tính năng tiện dụng để làm việc, học tập, giải trí… cần được chăm sóc và bảo vệ chu đáo. Sử dụng những chiếc bao da là cách tốt nhất để bạn giữ cho iPad khỏi bị trầy xướt, va chạm không đáng có. Sản phẩm bao da iPad 2 xoay 360 độ mà SIEUMUA giới thiệu đến các bạn lần này không chỉ có tính năng bảo vệ mà còn rất trẻ trung, thời trang, phù hợp với cá tính năng động của các bạn trẻ.
bao da ipad 2 xoay 360 do, bao da ipad 2 siêu mua, bán bao da ipad 2 giá rẻ, mua bao da ipad 2, bao da ipad 2 khuyen mai, ban bao da ipad 2, bao da dep cho ipad 2, bao da cho ipad 2 gia re, bao da ipad 2 tphcm, bao da độc cho ipad 2, bao da ipad 2 giá rẻ, bao da ipad 2 chinh hang, bao da cho ipad 2 hcm, bao da ipad 2 giam gia





Bao da iPad 2 được có nắp được làm từ chất liệu nhựa cứng cao cấp, rất chắc chắn và an toàn.

Bên ngoài lớp nhựa cứng được bọc bằng một lớp giả da mềm mại, giúp chống sốc và chống trầy xướt cho chiếc iPad bên trong. Khi dùng chiếc bao da này, bạn có thể đặt chiếc iPad với nhiều tư thế khác nhau, thuận tiện cho việc sử dụng như: đặt nằm, đặt đứng…

Chiếc bao da này còn có nhiều nấc tiện lợi, giúp bạn có thể đặt iPad đứng theo nhiều góc. Với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, chiếc bao da iPad này sẽ trở thành một vật dụng không thể thiếu đối với những ai sử dụng iPad.

Thông tin sản phẩm:
+ Tên sản phẩm: Bao da iPad
+ Xuất xứ: Trung Quốc
+ Chất liệu: Nhựa cứng cao cấp, giả da
+ Kích thước: 18cm x 25cm
+ Màu sắc: hồng, đen, nâu, xanh

Bao da iPad 2 có kích thước 18cm x 25cm, ôm gọn chiếc iPad và bảo vệ nó khỏi những va chạm, trầy xướt đáng tiếc.

Nắp bao da được làm từ nhựa cứng cao cấp, chắc chắn, an toàn.
Bên ngoài được bọc bằng một lớp giả da mềm mại, với những đường may tinh xảo, đẹp mắt.

Kiểu dáng hiện đại, bắt mắt, phù hợp với những bạn trẻ năng động.

Nhiều màu sắc trẻ trung, hoa văn sinh động để bạn lựa chọn.




Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

mua bao da ipad 2 o dau, bao da ipad 2 deal, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét