Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Áo khoác Cardigan đuôi vịt giá chỉ có 98.000đ, kiểu dáng thời trang, cho bạn phong cách ngày thu thật thời trang và thoải mái.

  • Áo khoác Cardigan dạng đuôi vịt cho bạn phong cách ngày thu thật thời trang và thoải mái.
  • Dễ kết hợp với các món đồ thời trang khác như áo sơ mi, áo phông. Bạn có thể tự do mix đồ để tạo được phong cách mới lạ và cá tính cho mình.
  • Chất liệu thun cao cấp, 01 lớp dầy dặn. Không gây xù lông tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người mặc.
  • Thiết kế đơn giản nhưng độc đáo dạng đuôi vịt
  • Kích thước: áo dài 62cm, tay áo 56cm
  • Màu sắc: đen và xanh
  • Áp dụng cho sản phẩm Áo khoác Cardigan đuôi vịt (Khách hàng không phải bù thêm tiền khi nhận sản phẩm)
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 1/11/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com


Áo khoác Cardigan với kiểu dáng hiện đại, hợp thời trang đã trở thành một loại trang phục được rất nhiều bạn gái yêu thích. Với chiếc áo này, bạn vừa có thể thể hiện được cá tính và phong cách của mình, vừa bảo vệ được làn da khỏi nắng gắt và bụi bẩn mỗi khi ra đường.
ao khoac cardigan duoi vit sieu mua, áo khoác cardigan siêu mua, áo khoác cardigan cho nữ, áo khoác cardigan nữ 123mua, ao khoac cardigan nữ, áo khoác nữ, áo khoác nữ thời trang, áo khoác nữ rẻ, áo khoác nữ 2012 hcm, áo khoác nữ xinh, áo khoác nữ đẹp 2012, áo khoác nữ hàn quốc giá rẻ, áo khoác nữ năm 2012, áo khoác nữ dễ thương, áo khoác nữ 2012, áo khoác nữ đẹp giá rẻ
Siêu Mua xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Áo khoác Cardigan dành cho nữ, được may từ chất liệu vải thun cao cấp với 100% cotton, rất thoáng mát và dễ chịu khi mặc. Chiếc áo có thiết kế đơn giản nhưng lại ấn tượng với cổ chữ V, có đường viền từ cổ áo xuống tới thắt lưng.
Với chiếc áo này, bạn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau như: áo sơm mi, áo thun… Chiếc áo sẽ giúp thể hiện phong cách thời trang và cá tính riêng của bạn.
Áo khoác Cardigan dạng đuôi vịt cho bạn phong cách ngày thu thật thời trang và thoải mái.
Dễ kết hợp với các món đồ thời trang khác như áo sơ mi, áo phông. Bạn có thể tự do mix đồ để tạo được phong cách mới lạ và cá tính cho mình.
Chất liệu thun cao cấp, 01 lớp dầy dặn. Không gây xù lông tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người mặc.
Thiết kế đơn giản nhưng độc đáo dạng đuôi vịt
Kích thước: áo dài 62cm, tay áo 56cm
Màu sắc: đen và xanh
Chỉ với 98.000 VNĐ, bạn sẽ sở hữu ngay một chiếc áo khoác Cardigan với chất liệu vải thun mềm mại và kiểu dáng thời trang đẹp mắt để thoải sức phối với nhiều loại quần áo khác nhau.


Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com



áo khoác nữ hè 2012, áo khoác nữ đẹp, áo khoác nữ hàng hiệu, áo khoác nữ mới nhất 2012, áo khoác nữ màu đen, áo khoác nữ mùa hè, áo khoác nữ 2011, áo khoác nữ thời trang 2012, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét