Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Áo khoác Cardigan form dài giá chỉ có 99.000đ, chất liệu thun mềm mỏng, vạt áo rủ mang lại vẻ dịu dàng cho bạn gái dù kết hợp với bất kì trang phục.

  • Kích thước: vạc trên 45cm, dài 84cm, tay áo 58cm. Áo khoác vạt dài thun mềm, mỏng mang đến cho bạn dáng vẻ duyên dáng, nữ tính.
  • Điểm đặc biệt của Áo khoác thun vạt dài này là áo thiết kế không cúc, vạt áo rủ mang lại vẻ dịu dàng cho bạn gái dầu kết hợp với bất kì trang phục nào.
  • Free size: phù hợp với mọi vóc người
  • Màu sắc: đen, xám tro.
  • Áp dụng cho sản phẩm Áo khoác Cardigan form dài. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 26/11/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com


Trời đã vào đông, thời tiết se lạnh với những cơn mưa bất chợt có thể làm bạn thấy hơi lạnh vào mỗi sáng và tối. Hãy để những chiếc cardigan form dài làm bạn đồng hành lý tưởng của bạn trong những ngày này nhé!



áo khoác cardigan form dài, áo khoác cardigan form dài siêu mua, áo khoác, áo khoác cardigan, áo khoác cardigan giá rẻ, ao khoac cardigan nữ, ao khoac cardigan nữ 2012, áo khoác cardigan nữ 123mua, áo khoác cardigan nữ giá rẻ, áo khoác cardigan nữ tphcm, áo khoác cardigan 2012, áo khoác cardigan cho nữ, áo khoác cardigan hàn quốc, áo khoác cardigan len nữ, áo khoác cardigan giảm giá





Dù là áo cardigan dáng dài hay dáng ngắn, chất liệu len, cotton hay sợi dệt cũng đều giúp bạn trở nên nữ tính và quyến rũ hơn. Tùy vào cách lựa chọn và kết hợp với các phụ kiện để bạn có được một bộ đồ công sở, dạo phố, party… với cardigan. Dưới đây là một số mẫu cardigan nữ 2012 tuyệt đẹp dành cho các bạn tham khảo. Cùng ngắm nhiều kiểu dáng và chọn áo khoác cardigan cho ngày Đông nhé.


Với kiểu cách phong phú, chất liệu đa dạng và tính ứng dụng cao đó là những ưu điểm nổi bật mà những chiếc áo cardigan dịu dàng, nữ tính luôn "được lòng" các quý cô yêu thời trang.


Với phong cách nhẹ nhàng và nữ tính, cardigan sẽ làm bộ trang phục của bạn thêm phần mềm mại. Cardigan là loại phục trang rất dễ phối hợp với những món đồ thời trang khác, tạo cho bạn gái vẻ đẹp cực kỳ nền nã và có hơi hướng “Hàn Quốc”. Bạn có thể kết hợp cardigan với sơ mi, áo phông nhiều kiểu dáng hoặc váy, short, jeans đều rất duyên dáng.

Kích thước: vạc trên 45cm, dài 84cm, tay áo 58cm. Áo khoác vạt dài thun mềm, mỏng mang đến cho bạn dáng vẻ duyên dáng, nữ tính.

Điểm đặc biệt của Áo khoác thun vạt dài này là áo thiết kế không cúc, vạt áo rủ mang lại vẻ dịu dàng cho bạn gái dù kết hợp với bất kì trang phục nào.

Free size: phù hợp với mọi vóc người

Màu sắc: đen, xám tro


Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com


áo khoác cardigan deal, áo khoác cardigan hcm, áo khoác cardigan nữ tphcm, ao khoac cardigan nữ 2012, áo khoác cardigan không cổ, mua áo khoác cardigan, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét