Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Ấm đun nước siêu tốc 1,8L giá chỉ có 169.000đ, với mẫu mã, kiểu dáng được thiết kế hiện đại và sang trọng, vỏ và ruột ấm làm từ inox tăng tốc độ đun.


  • Vỏ bằng Inox siêu bền.
  • Tự động ngắt điện sau khi đun sôi đủ 100 độ C.
  • Chế độ ngắt điện an toàn khi có sự cố điện hoặc nhiệt.
  • Đèn báo khi hoạt động.
  • Công suất/Điện áp: 1500W – 220V – 50Hz.
  • Dung tích: 1.8 L.
  • Kiểu dáng bắt mắt và hiện đại.
  • Sản phẩm được bảo hành 6 tháng 1 đổi 1 tại địa chỉ 135 Ba Vân, Quận Tân Bình,TP.HCM
  • Áp dụng cho sản phẩm Ấm đun nước siêu tốc 1,8L. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 20/11/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Ấm đun nước là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình và trong cuộc sống hiện đại như hiện nay. Nhu cầu được thưởng thức một cốc trà nóng, một tách cà phê thơm lừng hay tô mì ăn liền đòi hỏi một vật dụng chất lượng và tiết kiệm thời gian tối đa.
am dun nuoc sieu toc 1, 8l, am dun nuoc sieu toc sieu mua, am dun nuoc sieu toc loai nao tot, am dun nuoc sieu toc giam gia, am dun nuoc sieu toc gia re, am dun nuoc sieu toc tot nhat, am dun nuoc sieu toc trung quoc, mua am dun nuoc sieu toc, am dun nuoc sieu toc loai nho, gia am dun nuoc sieu toc, ấm đun nước panasonic, ấm đun nước siêu tốc panasonic, ấm đun nước siêu tốc, ấm đun nước siêu tốc giá rẻ, ấm đun nước siêu tốc panasonic 1 8l

Hãy chăm sóc và nâng niu bản thân và gia đình bạn mỗi ngày bằng ấm đun nước siêu tốc 1,8l – một sản phẩm hiện đại, tiện dụng và an toàn. Bạn có thể đun nước sôi trong một khoảng thời gian rất ngắn với chiếc ấm đun siêu tốc này.

Với mẫu mã, kiểu dáng được thiết kế hiện đại và sang trọng, vỏ và ruột ấm làm từ inox tăng tốc độ đun, giúp bề mặt sáng đẹp, tăng độ bền, chống bám cặn dễ dàng vệ sinh.

Ấm siêu tốc có thiết kế thân ấm tiếp xúc rời với đế ấm. Đặt biệt, ấm có bộ phận điều khiển Strix được sản xuất từ Anh theo tiêu chuẩn Châu Âu. Tự động ngắt điện khi sôi và khi bình cạn nước, an toàn trong khi sử dụng.

Tay cầm cực chắc chắn và vừa tay nên bạn rất dễ dàng để rót nước vào những tô mì hay những bình trà đãi khách. Bình nước siêu tốc cũng là một vật trang trí cho không gian bếp của bạn thêm sang trọng.

Thông số kỹ thuật:
Dung tích: 1,8L
Công suất/Điện áp: 1500W - 220V ~ 50Hz
Khối lượng: 0,8kg

Cách sử dụng:
Bạn chỉ cần dùng ngón tay ấn trên nắp bình và đổ nước vào, sau đó đậy lại, cắm điện và bật nút nguồn. Chỉ sau vài phút là bạn đã có ngay một bình nước nóng để sử dụng liền.

Cách tẩy vết bẩn ở ấm: Với chất liệu Inox nên các bạn chùi rửa rất dễ dàng giống như một số vật dụng khác.

Khi sử dụng ấm đun nước siêu tốc bạn cần chú ý: Không đổ nước ở vạch thấp nhất hay đổ nước quá vạch cao nhất sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của ấm.




Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.

Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 398/1 Lê Văn Sỹ Phường 14 quận 3 Tp.HCM
Điện thoại: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

 
ấm đun nước siêu tốc loại nào tốt, ấm đun nước bằng điện, ấm đun nước inox, ấm đun nước siêu tốc panasonic 1 8l, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ,phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét